Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Ford Việt Nam có kết quả tháng 7 tốt nhất trong lịch sử

Dòng xe SUV thành phố, EcoSport tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 7 với 361 xe được bán ra, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt mức 2.067 xe.

Trong tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam đã xuất sắc đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất lịch sử nhờ vào sức tăng mạnh mẽ của 4 dòng xe chủ lực bao gồm Ranger, EcoSport, Everest và Transit.

Cụ thể, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong tháng 7 đạt 1.405 xe (tăng 7% so với tháng 7/2014), góp công lớn vào thành tích 10.357 xe trong 7 tháng đầu năm, tăng tưởng 58% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ đó, Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu xe hơi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Ford Ranger 2015 chính thức mở bán vào tháng 8

Dòng xe Ranger tiếp tục đứng đầu phân khúc xe bán tải với 388 xe được bán ra, cũng trong tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam đã dần chuyển đổi sang mẫu xe Ranger mới. Mẫu xe này sẽ được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8. Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc bán tải, doanh số cộng dồn đến tháng 7 năm 2015 đạt 3.780 xe, tăng trưởng 83% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Ford Transit vẫn giữ vững vị trí số một trong phân khúc xe thương mại, doanh số bán lẻ tháng 7 đạt 411 xe, tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến hết tháng 7 năm 2015, đã có 2,841 xe Transit được bán ra, tăng 39% so với năm 2014, sự tăng trưởng này là nhờ người tiêu dùng,các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau đã tin tưởng và đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại này mang lại.

Ngoài ra, Ford Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý chính hãng để khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ của Ford dễ dàng hơn nữa. Trong tháng 8, đại lý Thăng Long Ford sẽ chính thức khai trương chi nhánh 2S (phụ tùng – dịch vụ) tại Tây Mỗ, Hà Nội. Nâng tổng số đại lý trên cả nước lên con số 29.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét